วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

ระบบชำระเงินบนมือถือ Easy QR Pay

ระบบรับชำระค่าสินค้าและบริการด้วย QR Code จ่ายได้ทุกที่ รองรับทุกช่องทาง




Easy QR Pay
ให้การชำระเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับร้านค้าคุณ

" ชำระง่ายๆเพียงเเค่ ส่ง Link หรือเเสกน QR Code "

 
 
Easy QR Pay เป็นโมบายเเอพลิเคชั่นที่จะช่วยให้ร้านค้าของคุณสามารถให้บริการด้านการชำระเงินให้กับลูกค้าของร้านค้าได้ ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย อาทิ บัตรเครดิต อินเตอร์เน็ตเเบงค์กิ้ง ผ่อนชำระ อาลิเพย์ เพย์พาล วีเเชทเพย์ ไลน์เพย์ ทรูวอร์เลต เอ็มเพย์ เพย์ฟอร์ยู

 
 
ให้การจ่ายเงินเป็นเรื่องง่าย รับชำระเงินง่ายๆ ด้วยการสร้าง QR Code ให้ลูกค้าสเเกน
Easy QR Pay เป็น แอพพพิเคชั่นสำหรับร้านค้าที่ใช้งานที่มีการชำระเงินหลายเน็ตเวิค เพื่อให้ร้านค้าได้มีเครื่องมือสำหรับรองรับการรับชำระเงินที่หลากหลายช่องทาง ง่ายต่อการใช้งานเเละยังสะดวกสะบาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำธุรกิจของท่านให้สามารถชำระเงินได้ทั่วโลกทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง เเละรองรับทั้งระบุยอดเงินเเละไม่ระบุยอดเงิน

 



 
ใช้งานง่าย รับชำระเงินได้หลายช่องทางหลากหลายประเภท
สามารถชำระได้หลายช่องทางไว้ในมือคุณ ไม่ว่าจะเป็น Credit Card, Direct Debit, Internet Banking, Alipay, WeChatpay, Unionpay, ชำระเต็มจำนวน หรือ ผ่อนชำระ, ตู้ ATM ธนาคาร ,อาลีเพย์,วีเเชทเพย์,เพย์พาล




 
 
สร้างเเละส่ง Link การชำระเงินผ่านโซเชี่ยล รวมความสะดวกสะบายไว้ในเเอพเดียว
สร้างเเละส่ง การชำระเงินผ่านโซเชี่ยลต่างๆ เช่น Facebook,Line,Email,twitter, SMS เเละอื่นๆ สามารถชำระด้วยระบบอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ตอบสนองและอำนวยความสะดวก ในการจ่ายเงินสำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัตรเครดิต แต่มี Internet Banking ของธนาคาร เพิ่มช่องทางการรับชำระเงิน เพื่อเข้าถึงลูกค้าจำนวนมาก
 


 
Easy QR Pay ดีกับร้านค้าคุณอย่างไร..?
รับชำระเงินได้หลายช่องทางหลากหลายประเภท
- ชำระได้ผ่าน บัตรเครดิต,อินเตอร์เน็ตเเบงก์กิ้ง,ผ่อนชำระรายเดือน ตู้ ATM ธนาคาร, อาลีเพย์ ,วีเเชทเพย์, เพย์พาล
รับชำระเงินง่ายๆ ด้วยการสร้าง QR Code ให้ลูกค้าสเเกน
- รองรับทั้งระบุยอดเงินเเละไม่ระบุยอดเงิน
สร้างเเละส่ง Link การชำระเงินผ่านโซเชี่ยล
- สร้างเเละส่ง Link การชำระเงินผ่านโซเชี่ยลต่างๆเช่น Facebook , Line , Email , Twitter , SMS เเละ อื่นๆ
รองรับการชำระเงินในระบบ พร้อมเพย์ อาลีเพย์ วีเเชทเพย์
- ชำระด้วย พร้อมเพย์ อาลีเพย์ วีเเชทเพย์ ด้วยการเพิ่มรูป QR Code

ชำระเงินหลากหลายช่องทาง
จ่ายง่าย สะดวก หลายช่องทางการชำระเงิน
ชำระเงินง่ายๆ เพียงเเสกน QR
แค่ สแกน QR Code ระบุจำนวนเงิน ก็ชำระเงินได้รวดเร็ว
สะดวกต่อร้านค้า
ใช้งานง่าย มีรายงานการชำระเงิน


 


 
เมนูหน้าหลัก
เมนูหน้าหลักจะแสดงสถานะการชำระเงินแล้ว รอชำระเงิน และเมนูลัดในการเรียกเก็บเงิน เมนูลัด Qrร้านค้า

 


 
เมนูเรียกเก็บเงิน
เป็นเมนูที่สร้าง Qr Code เพื่อให้ร้านค้าเรียกเก็บเงินผู้มาใช้บริการ โดยสามารระบุจำนวนเงินที่ต้องการชำระได้ เเละมีหลากหลายเน็ตเวิร์คการเก็บเงินสำหรับบัตรเครดิต อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ผ่อนชำระ จุดรับชำระเงิน อาลีเพย์(ออนไลน์) อาลี เพย์ (โมบาย) ไลน์ เพย์ วีแชท เพย์ ทรู วอลเลท เพย์พาล เอ็มเพย์ และเพย์ฟอร์ยู

 


 
เมนูQr ร้านค้า
เป็นเมนูที่สร้าง Qr Code ซึ่งเมนูคล้ายกับเรียกเก็บเงิน เเต่ลูกค้าของร้านค้าจะเป็นผู้ระบุจำนวนเงินที่ต้องการชำระให้แก่ร้านค้าด้วยตนเอง ซึ่งสามารถชำระ ได้หลากหลายช่องทาง ได้แก่ บัตรเครดิต อินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ผ่อนชำระ จุดชำระเงิน/ อาลีเพย์(ออนไลน์), อาลีย์(โมบาย) วีแชท เพย์ เพย์พาล ไลน์เพย์ ทรูวอลเลท เอ็มเพย์ และเพย์ฟอร์ยู

 


 
เมนู QR ของฉัน
ในส่วนนี้จะสร้างความสะดวกให้แก่ร้านค้าเป็นอย่างมาก ซึ่งร้านค้าจะสามารถเพิ่ม Qr พร้อมเพย์ของร้านค้าเองได้ เพียงแค่อัพโหลดรูป Qr พร้อมเพย์ ก็สามารถให้ลูกค้าชำระได้เพียงแค่สแกน Qr พร้อมเพย์ที่ร้านค้าสร้าง

 


 
เมนูการชำระเงิน
เงิน ในส่วนนี้จะรวบรวยรายการการชำระเงินทั้งหมด โดยสามารถตรวจสอบการชำระเงินได้จากวันที่ต้องการเพียงแค่ กำหนดวันที่เริ่มต้น และวันที่สิ้นสุดของรายการที่ต้องการจะทราบ หรือสามารถเลือกสถานะต่างๆที่คุณต้องการทราบ ได้แก่ สถานะ All Pending Success Cancel หลังจากนั่นกดเพื่อค้นหา


 
มีหลายช่องทางในการชำระเงิน
Easy QR Pay มีการชำระเงินหลายเน็ตเวิคไม่ว่าจะเป็น Credit Card, Linepay, Alipay, WeChatpay, Unionpay,Truewallet , Paypal, Mpay, PyaforU ชำระเต็มจำนวน หรือ ผ่อนชำระ รวมไว้ในที่เดียว ช่วยให้คุณใช้ง่ายเเละสะดวกสบายยิ่งขึ้น

 


 
ขั้นตอนการเข้าใช้งาน Easy QR Pay Application

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Easy QR Pay
ใส่ Username และ Password
เข้าสู่หน้าเมนูการใช้งาน


 
ขั้นตอนง่ายๆ ในการสร้าง QR เรียกเก็บเงิน
1. เลือกเมนูการชำระเงิน
เลือกเมนูจาก หน้าเรียกเก็บเงิน เพื่อสร้าง QR การชำระเงิน โดยสามารถเลือกได้ทั้ง บัตรเครดิต อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง ผ่อนชำระ จุดรับชำระเงิน อาลีเพย์(ออนไลน์) อาลี เพย์ (โมบาย) ไลน์ เพย์ วีแชท เพย์ ทรู วอลเลท เพย์พาล เอ็มเพย์ และเพย์ฟอร์ยู


 
2 .ระบุจำนวนเงินในการสร้างลิ้งค์ชำระ
เมื่อเข้าสู่หน้าระบุการชำระเงิน ให้ใส่จำนวนเงินที่ต้องการเรียกเก็บเงินจากผู้มาใช้บริการ


 
 


 
3.สร้างลิงก์ของคุณ
เมื่อสร้างเเล้วเราจะได้ QR Code เพื่อให้ร้านค้าเรียกเก็บเงินผู้มาใช้บริการ โดยสามารสเเกน QR Code โดยใช้มือถือของลูกค้ามาสเเกนเพื่อเข้าสู่การชำระเงิน

 

 
 
นอกจากนี้ยังมียังมี Link ซึ่งเป็นลิ้งค์อีกช่องทางการชำระเงิน สามารถก็อปปี้ลงอีเมลล์ หรือส่งต่อให้ลูกค้าผ่านช่องทางโซเชียลที่คุณใช้อยู่ได้ทันที และแชร์ลิงก์ไปยังลูกค้าที่ต้องการได้เลย
 
ช่องทางการเเชร์ลิ้ง สามารถเเชร์ลิ้งส่งให้ลูกค้าได้หลายช่องทาง เช่น facebook, Line, E-mail ,Twitter,SMS เเละอื่นๆ
 
 
เมื่อเเสกน Qr Code หรือเข้าสู่ Link คลิกที่ลิงก์ ลูกค้าจะถูกส่งไปยังหน้าต่างรับชำระเงิน เพื่อกรอกข้อมูลบัตรสำหรับชำระเงิน โดยส่วนจำนวนที่ต้องชำระนั้นได้ถูกกำหนดไว้แล้ว เท่ากับว่าช่วยลดขั้นตอนให้กับลูกค้าไป แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะกรอกเจำนวนเงินผิดพลาดอีกด้วย


 
Download Easy QR Pay Application
 
สามารถดาวน์โหลดผ่านช่องทาง  โดยเข้า Google Play แล้วพิมพ์ค้นหาคำว่า Easy QR Pay จากนั้นกดดาวน์โหลด หรือกดรูปด้านล่าง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TMRW

จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ด้วย Application TMRW พร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW เพียงแค่ Upload เอกสาร ผ่าน Application รับสูงสุด 1,000 บาท เงื่...