วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2563

ระบบชำระเงิน Alipay

ใช้งานง่าย ยอดขายเพิ่ม ด้วยระบบชำระเงิน ALIPAY ทางเลือกใหม่ที่มอบความสะดวกสะบายให้นักช้อปชาวจีน

ระบบชำระเงิน Alipay

Alipay Wallet
เป็น Application ออกใหม่บนมือถือสมาร์ทโฟนที่ได้รับการโปรโมทจาก Alipay ซึ่ง สามารถชําระสินค้าได้แบบ online-to-offline นั่นคือ ผู้บริโภคสามารถชําระเงินผ่านทางบาร์โค้ด QR CODE บนมือถือได้ทันที โดยระบบจะช่วยบันทึกข้อมูลประวัติการใช้จ่ายและข้อมูลสินค้าที่ซื้อได้อีกด้วย
ซึ่งขณะนี้ Alipay Wallet มีเป้าหมายที่จะขยายวงกว้างให้เป็นระบบการจ่ายเงินที่ใช้ได้ทั่วโลก เเละเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากของนักช้อปชาวจีนเนื่องจากมีความสะดวกรวดเร็วเเละมีความปลอดภัยสูง 
จากที่ผ่านมา การซื้อสินค้าจะนิยมการชําระเงินผ่านบัตรเครดิต แต่เนื่องจากความยุ่งยากในการ ชําระเงินและความไม่ปลอดภัย ทําให้โอกาสที่ผู้บริโภคจะซื้อสินค้ามีน้อยลง การที่มีระบบอํานวยความ สะดวกสบายต่อการใช้จ่ายให้แก่ผู้บริโภค และการมี ระบบการรับชำระเงินที่มีประสิทธิภาพก็เป็นการกระตุ้นให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น
ผู้ประกอบการไทยที่สนใจมีระบบรับชำระสินค้าจาก QR Code ของ Alipay สามารถสมัคร กับเราได้ทันทีโดยจะมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อไปเเจ้งรายละเอียดต่างๆ มาเตรียมธุระกิจของท่านให้พร้อมก่อนใคร เพื่อรองรับศักยภาพการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวชาวจีน ในทุกรูปแบบ

ค่าธรรมเนียมการรับชำระด้วยคิวอาร์โค้ด ALIPAY
รับชำระด้วย คิวอาร์โค้ด ALIPAY ผ่านเครื่อง EDC 1.8% ต่อครั้ง

ค่าบริการ การดำเนินงาน
- ค่าดำเนินการต่อเครื่อง (เก็บครั้งเเรกครั้งเดียว) 1,000 บาท
- ค่าเช่าต่อเครื่อง เดือนละ 300 บาท สำหรับร้านค้าที่มียอดรับชำระไม่ถึง 150,000 บาท ต่อเดือน
การโอนเงินชำระค่าดำเนินการ 
ค่าใช้จ่ายนี้ รวม VAT แล้ว ร้านค้าชำระโดยการโอนเข้าบัญชี บริษัท เวบแพก กรุ๊ป จำกัด บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 224-300027-7
 -  หมายเหตุ : ส่งหลักฐานการโอนเงิน มาได้ดังนี้ ทางแฟ็กซ์ 02-539-0997 หรือส่งทางอีเมล์มาที่ payment@webpakgroup.co.th

การนำเงินเข้าบัญชีร้านค้า
รับเงินผ่านบัญชีธนาคารกรุงเทพ หรือ ธนาคารกสิกรไทย หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ เท่านั้น ร้านค้าได้รับเงิน โดย GHL จะโอนเงินเข้าบัญชี ภายใน 2 วันทำการถัดไปนับจากวันที่ทำรายการ


📌สมัครออนไลน์➡️ระบบชำระเงินAlipay✅


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TMRW

จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ด้วย Application TMRW พร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW เพียงแค่ Upload เอกสาร ผ่าน Application รับสูงสุด 1,000 บาท เงื่...