วันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2563

ระบบ Affiliate Marketing Amot

ได้ยอดขายสินค้าของคุณเพิ่ม ช่วยสินค้าคุณปัง ภายใต้ www.amot.in.th



ระบบ Affliate Marketing Amot
ช่วยสินค้าคุณปัง เพิ่มรายได้ให้ธุรกิจของคุณภายใต้ www.amot.in.th


 
AMOT ทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างเจ้าของธุรกิจ กับลูกค้า ซึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจสำหรับเจ้าของธุรกิจคือ เราสามารถทำการตลาดให้กับธุรกิจของคุณได้ ในรูปแบบสื่อทุกสื่อที่สามารถทำได้เท่าที่การตลาดออนไลน์จะสามารถโปรโมทได้
โดยระบบโฆษณา จะเริ่มหลังจาก AMOT ได้ลงโฆษณาธุรกิจของคุณลงในเว็บไซต์ จากนั้นสมาชิกของ AMOT จะนำ Link โฆษณาธุรกิจของคุณไปโปรโมทตามความถนัด และผ่านการวิเคราะห์จากสมาชิกของเรา เมื่อเกิดการคลิก Link จะนำลูกค้าไปยังเว็บไซต์ธุรกิจของคุณโดยตรง จากนั้นจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายเจ้าของธุรกิจที่ต้องทำการขาย แต่ด้วยความที่สมาชิกของเรามีเป็นจำนวนมาก ทำให้มั่นใจได้เลยว่า ธุรกิจของคุณจะมีการโฆษณาที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะเจาะจง รวมถึงกลุ่มเป้าหมายที่เข้าถึงได้เป็นวงกว้างอย่างแน่นอน


ธุรกิจของคุณจะได้รับการโฆษณาอย่างไร?
  • เมื่อคุณตัดสินใจลงโฆษณากับเราแล้ว ระบบ AMOT จะนำโฆษณาธุรกิจของคุณไปแสดงบนเว็บไซต์ สำหรับให้สมาชิกของเรานำไปโฆษณาบนพื้นที่ของสมาชิกเอง ไม่ว่าจะเป็น Social Media, Website หรือระบบโฆษณาอื่นๆ อีกมากมาย
  • เมื่อลูกค้ามีการคลิกที่โฆษณาธุรกิจของคุณ ระบบจะนำพาลูกค้าไปสู่เว็บไซต์ธุรกิจของคุณ โดยรายละเอียดในเรื่อง จำนวนครั้ง, การแสดงโฆษณา, และการคลิกโฆษณา คุณจะได้รับทราบทั้งหมดอย่างละเอียด
  • ป้ายโฆษณาของระบบ AMOT ที่สมาชิกใช้โปรโมทโฆษณาให้คุณมีหลายขนาดด้วยกัน ขึ้นอยู่กับการเลือกตามความเหมาะสมของสมาชิก ซึ่งทาง AMOT ได้ออกแบบไว้เป็นอย่างดี ได้มาตรฐานตามหลักโฆษณาสากล



 
จุดเด่น และข้อดีของการโฆษณากับ AMOT
  • ลงโฆษณาได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นข้อความ หรือมัลติมีเดียต่างๆ
  • เปิด/ปิด การแสดงโฆษณาในทุกเวลาที่ต้องการ
  • มีรายงานที่สามารถดูได้อย่างละเอียด ชัดเจน สามารถตรวจสอบได้
  • มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมช่วยเหลือ และให้คำปรึกษา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TMRW

จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ด้วย Application TMRW พร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW เพียงแค่ Upload เอกสาร ผ่าน Application รับสูงสุด 1,000 บาท เงื่...