วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

แนะนำแทบเครื่องมือและวิธีการใช้ AMOT

แนะนำแทบเครื่องมือและวิธีการใช้ AMOT 

1. โปรไฟล์ ส่วนตัว

เป็นทางลัดที่เข้าที่เข้าไปดูในลิงค์ต่างๆในเว็บไซต์ เช่นคลิกเข้าดู ลิงค์ส่วนตัว การดำเนินงาน ผู้แนะนำ ผลตอบแทน ค่าบริการ แคมเปญสินค้า และสามารถเช็คยอดเงินที่คงเหลือได้




2.ลิงค์สวนตัว


ทำหน้าที่ในการรับลิงค์เมื่อเราคลิกเลือกสินค้าและลิงสินค้าก็จะมาอยู่ในลิงค์ส่วนตัวเพื่อนำไปโพสเพื่อโปรโมทสินค้า 



3.การดำเนินงาน


เราสารถเช็คยอดผู้สมัครของแคมเปญที่เรานำไปโพสตามสื่อต่างได้ว่ามียอดผู้สมัครได้กี่คนและถูกปฎิเสธกี่คนสามารถเช็คผลย้อนหลังได้สูงสุด90วัน



4.ลิงค์ผู้แนะนำ


เราสามารถนำลิงค์ไปโพสเพื่อหาลูกมือเราได้เมื่อลูกมือเราได้ลูกค้าเราก็จะได้ส่วนแบ่งจากลูกมือตามที่เว็บไซต์กำหนด



5.ผลตอบแทน


เราสารมารถเช็คได้ว่าได้รับผลตอบแทนได้ว่ามีการค้างอยู้มั้ยหรือยังไม่ได้รับและสามารถเช็คผลตอบแทนได้ย้อนหลังสูงสุดคือ90วัน


6.ค่าบริหาร

เราสามารถดูลูกมือว่ามีกี่คนและสามารถเช็คส่วนแบ่งที่ได้จากลูกมือว่าได้กี่บาทและได้กี่เปอร์เซ็นต์จากลูกมือ


7.แคมเปญสินค้า


เราสามารถเลือกแคมเปญสินค้าได้และมีหมวดหม่ต่างๆให้เลือก เช่น บัตรกดเงินสดสินเชื่อบุคคลสินเชื่อเจ้าของกิจการสินเชื่อเงินสดสินเชื่อธนาคารสินเชื่อรถยนต์ เป็นต้นและยังมีแคมเปญอีกมามายให้คุณเลือก

8.รายงานลิงค์ส่วนตัว


เป็นลิงค์รายงานแคมเปญและรายละเอียดลิงค์ส่วนตัว  ลิงค์ส่วนตัวพร้อมรูปภาพเข้ารหัส  สรุปลิงค์ส่วนตัวสามารถเข้าดูและแก้ไขได้


9.รายงานการดำเนินงาน

รายงานการดำเนินงาน คือ  จะมีการรายงานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น  สถานะการเข้าถึงรายวัน   สถานะการเข้าถึงรายผู้โฆษณาสถานการณ์เข้าถึงรายแคมเปญ



10.รายงานผลตอบแทน

 รายงานผลตอบแทน คือ  เข้าไปมันจะรายงานการตอบแทนทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น
ผลตอบแทนทั้งหมด ผลตอบแทนรอจ่าย สรุปผลตอบแทน ผลตอบแทนจ่ายแล้ว




11.รายงานค่าบริหาร


รายงานค่าบริหาร คือ  เข้าไปมันจะขึ้นสมาชิกของเราทั้งหมดและจะรายงานค่าบริหารรายงานทั้งหมด



12.หน้าเว็บของฉัน


  สามารถทำการ เปิด-ปิด การใช้งานหน้าเว็บไซต์ของคุณได้เองและกำหนดรูปแบบ สีสัน รูปภาพส่วนตัว ข้อมูลการติดของสมาชิก ได้ตามต้องการ




รับข่าวสารจากแฟนเพจ Amazing AMOT   
แอดเพื่อนในไลน์เพื่อสอบถามปัญหา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TMRW

จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ด้วย Application TMRW พร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW เพียงแค่ Upload เอกสาร ผ่าน Application รับสูงสุด 1,000 บาท เงื่...