วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2562

จะเอาแคมเปญมาโปรโมทอย่างไร

จะเอาแคมเปญมาโปรโมทอย่างไร

1. เข้าหน้าเว็ปไซต์ AMOT และกดคลิ๊กเลือกที่หน้าต่างแคมเป

2. เลือกดูรายละเอียดแคมเปญที่น่าสนใจมาโปรโมท


3. หากท่านสนใจแคมเปญไหนให้กดรับลิงค์


4.เมื่อกดรับลิ้งค์แล้วช่องรับลิ้งค์จะขึ้นเป็นสีเหลือง

5.จากนั้นให้เลื่อนขึ้นไปมุมซ้ายด้านบนแล้วกดเข้าไปลิ้งค์ส่วนตัว



6.จากนั้นท่านจะพบลิ้งค์ที่เรารับมาเพื่อไปโปรโมท

7.จากนั้นกดเพิ่มช่องทางการวางลิ้งค์แล้วเลือกช่องทางสื่อออนไลน์



8.คัดลอกลิงค์อันที่สองเพื่อนำไปโพสในกลุ่มที่เราลงไว้ 

9. เราก็ต้องย่อเว็บให้สั่นลงเพื่อประหยัดพื้นที่ในการวางตัวหนังสือ


10. แล้วเราก็นำไปโพสตามสื่อต่างๆที่เราต้องการ เขียนบรรยายเชียร์แคมเปญที่โพส



รับข่าวสารจากแฟนเพจ Amazing AMOT   

แอดเพื่อนในไลน์เพื่อสอบถามปัญหา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TMRW

จัดการเรื่องเงินง่ายๆ ด้วย Application TMRW พร้อมสมัครบัตรเครดิต TMRW เพียงแค่ Upload เอกสาร ผ่าน Application รับสูงสุด 1,000 บาท เงื่...